Tuyển trợ lý giám đốc kinh doanh

Friday, 19/01/2024
Đăng bởi Caroline Vietnam

Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh

Cty Caroline kinh doanh tinh dầu Mỹ - Máy xông tinh dầu, xịt khử mùi hôi, nước lau kính, nước rửa tay, ... Chỉ tập trung khách hàng HORECA … & kinh doanh 3 khách sạn tại Vũng Tàu

Công việc trợ lý giám đốc phụ trách kinh doanh  khá nhiều và đa dạng, đòi hỏi bạn phải thực sự làm việc và trách nhiệm đơn giản HIỂU ĐI LÀM RA ĐI LÀM, làm là cho mình ( đừng nghĩ làm là cống hiến cho Cty ) bạn tham khảo mô tả công việc, bạn thấy mình hợp, bạn ứng tuyển để chúng ta cùng HỢP TÁC – CỘNG SỰ bạn làm bạn ăn, bạn có tài năng có thời gian, bạn hiểu trách nhiệm đi làm ra đi làm, … VÀ Cty có sân chơi cho bạn thử thách tài năng và trách nhiệm ấy :

PHẠM VI CÔNG VIỆC & YÊU CẦU NHÂN SỰ ĐẢM NHẬN VỊ TRÍ

  1. Có kỹ năng LIKE / SHARE trả lời tin nhắn zalo / page nhanh nhẹn và trả lời tin nhắn của Giám Đốc trong giờ làm việc. Đây là kỹ năng bắt buộc, bạn lười trả lời tin nhắn, tương tác tin nhắn nhóm – công việc, Bạn nt chậm – không nghĩ là tương tác nhóm là quan trọng thì thôi xin không cần ứng tuyển.
  2. Có kinh nghiệm từ 2 năm ghành hành hoá Mỹ phẩm/ FMCG, kinh nghiệm làm việc trong  quản lý nhân sự, quản lý sales và phát triển hệ thống là một lợi thế.
  3. Quản lý quá trình tuyển dụng, từ tiếp nhận, sàn lọc CV đến phỏng vấn và lựa chọn ứng viên. Thay mặt giám đốc tuyển dụng nhân sự ( sales / admins,...) theo nhu cầu của CTY. Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc .
  4. Đảm bảo chất lượng công việc của nhân viên.Nhận và tổng hợp báo cáo từ các bộ phận ( team ) và báo cáo kết quả đến giám đốc.
  5. Kỹ năng tổng hợp phân tích số liệu, làm báo cáo kinh doanh hàng ngày – 1 ngày ko báo cáo, ngày hôm đó không có lương – trợ cấp và vài lần vậy, hai bên ngừng hợp tác, hỗ trợ giám đốc và tham mưu giám đốc cách thức phương pháp phát triển tốt nhất.
  6. Truyền thông tin khi cần thiết tới tất cả mọi nhân viên một cách chuyên nghiệp, thưởng phạt phân minh ( như không báo báo thì 50k / 1 ngày ko báo cáo, xây dựng thưởng, voucher… cho nhân viên tốt nhất ) Phát hiện và báo cáo vấn đề xảy ra tại các bộ phận cho Giám Đốc
  7. Liên tục theo dõi hiệu suất làm việc của tất cả các nhân viên, hướng dẫn và hỗ trợ họ khi cần thiết và ban hành các kỉ luật khi có yêu cầu. Bất cứ vấn đề nghiêm trọng liên quan đến chất lượng dịch vụ, khách hàng phải báo ngay cho Giám Đốc
  8. Ưu tiên bạn có khả năng tìm kiếm & tuyển mới- mở thêm kênh bán hàng CTV, kênh sỉ, kênh đại lý ( 5% % tổng doanh số riêng để kích thích bạn làm việc )
  9. Qui mô CTY hiện trên dưới 30 nhân sự, mong muốn 2024 sẽ đạt được từ 45-50 nhân sự  & có đi công tác Vũng Tàu ( nắm cả mảng kinh doanh hotel của Cty ), cơ hội thăng tiến thu nhập & nhiều quyền lợi khác thương lượng

QUYỀN LỢI

  1. Môi trường làm việc thân thiện và THOẢI MÁI như làm cho chính mình
  2. Bảo hiểm XH, YT sau 6 tháng làm việc ổn định, Outing, các quyền lợi khác…
  3. Làm vị trí này, bạn sẽ GIỎI nhanh nếu có năng lực & làm thật. Không có kinh nghiệm quản lý sales, tuyển sales, sẽ rất khó - có thể nói là không làm được vị trí này. Bạn không phải áp lực doanh số vì trợ lý hỗ trợ thôi, nhưng bản phải có KỸ NĂNG tuyển, quản lý sales, phân việc cho sales.
  4. Thu nhập cứng 10-20tr + hoa hồng  + thưởng năm theo doanh số của nhân viên Horeca Sales.
  • Tháng đầu 10tr / tháng ( lương cứng cơ bản nhà nước + trợ cấp ) + rose nếu có từ sales Horeca nào tuyển được 
  • Tháng thứ hai 12tr / tháng ( như trên ) + rose
  • Tháng thứ 3 ( 13tr / tháng ( như trên ) + rose
  • Tháng thứ 4, thương lượng dựa theo THÀNH QUẢ làm việc của bạn 3 tháng đầu + rose

HOA HỒNG  - rose :

  • 3% toàn doanh số sales horeca mang về

KPI NHÂN SỰ : ( xem file ảnh copy ở dưới, có timeline & Tháng không đạt KPI nhân sự - tuyển không đủ nhân sự theo kế hoạch, nhận điểm trừ về năng lực, ảnh hưởng tới lương - thưởng khi đàm phán )

Giờ làm việc : Thứ 2 - thứ 7: 08:00  –  17h00 & T7 chỉ từ 8h00  - 12h00.

***DƯỚI ĐÂY LÀ JD - MÔ TẢ CV CỦA NHÂN VIÊN KINH DOANH HORECA, bạn đọc và mường tượng để tuyển nhân viên cho HIỆU QUẢ và QUẢN LÝ - GIÁM SÁT anh em sales cho tốt nhất ***

HORECA SALES  - NHÂN VIÊN KINH DOANH – MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tinh dầu Mỹ Caroline cần tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Phát Triển Thị Trường ( HORECA sales Executive ) tại Tp HCM và Vũng Tàu.

  1. Thu nhập cứng ( lương cơ bản + trợ cấp 8tr )  + 10% doanh số
  • Hỗ trợ doanh số trong 3 tháng đầu ( tháng 1 là 30tr, tháng 2 là 40tr, tháng 3 là 50tr ) nhận full thu nhập cứng + 10% rose . Doanh số dưới 50% doanh số HỖ TRỢ như trên ngừng hợp tác hoặc thương lượng và chỉ thanh toán tiền thu nhập cứng tháng ấy  ( tạm thời không có mức 60-70-80-90% vì số hỗ trợ đã rất thấp. Sau thử việc ổn rồi thì dễ, thỏa thuận )
  • Thử việc : 10 ngày làm việc, không hợp, 2 bên chấm dứt hợp tác. Nhận 1 ngày 200k hỗ trợ giao lưu nhau vậy thôi.
  • Doanh số yêu cầu chính thức sau 3 tháng hỗ trợ là 60tr 1 tháng, duy trì doanh dố 6 tháng kế tiếp, từ tháng thứ 10, chốt doanh số 80tr / tháng – không tăng doanh số . Tăng hơn doanh số thì có thương lượng và sau.

👉 YÊU CẦU

  1. Có kinh nghiệm bán sales horeca, yêu thích công việc đi thị trường ( công ty chủ yếu tập trung vào nhóm khách hàng HORECA GYM, Nhà Hàng – phòng VIP, chuỗi SPA – Beauty Salon, cửa hàng , văn phòng máy lạnh, toilet , CAFÉ và chuỗi cafe, phòng nha, chuỗi massage, karaoke, giặt ủi khách sạn – giặt ửi công nghiệp  dịch vụ…)
  2. Siêng năng, thái độ tốt, giao tiếp tốt, tuyệt đối KHÔNG ĐỔ THỪA LÝ DO ( muốn tìm cách làm, không muốn, tìm lý do đổ lỗi )
  3. Khả năng  độc lập tự bán hàng tốt ( sau khi Cty training về sản phẩm, nhận CTKM theo tháng, theo sản phẩm… )
  4. Báo cáo hàng ngày ( ngày không báo cáo, không tính thu nhập cứng, 3 lần không báo cáo, 2 bên chấm dứt hợp tác )

==> Nhận ngay 2 triệu khi giới thiệu ứng viên – bạn đi làm thàng công ( sau 3 tháng ứng viên  qua thử việc thành công )

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo